- Làm đẹp

Nguyên tắc mặc đẹp cho bạn gái trong buổi đầu hẹn hò

Việc mặc một trang phục đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn gái tự tin hơn, đồng thời để lại ấn tượng tốt trong mắt bạn nam. Dưới đây là một số nguyên tắc bạn gái nhất đinh phải biết khi mặc đồ trong buổi đầu tiên hẹn hò.

1.Mặc theo phong cách cá nhân, đừng mặc theo trào lưu

Đừng chạy theo những trào lưu thời trang mới nhất một cách cố gắng, chàng có thể không ấn tượng mấy với trang phục của bạn kiểu này bởi có thể đã nhìn thấy kiểu này quá nhiều ở đâu đó rồi. Hãy lựa chọn những trang phục thể hiện đúng phong cách cá nhân của bạn, chàng sẽ khó lòng quên đấy.

Chẳng hạn như bạn là một cô nàng hướng nội thì hãy chọn cho mình một bộ trang phục có phong cách vintage, ví dụ như một chiếc váy dài qua gối cùng một chiếc áo sơ mi kín đáo.

2.Chọn đồ thoải mái

Đồ quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu hay phải khó khăn hơn khi đi lại. Hãy chọn cho mình một đôi giày vừa vặn và thoải mái giúp bạn có thể tự tin hơn trong từng bước đi của mình.

Tuy nhiên, thoải mái ở đây không có nghĩa là luộm thuộm, đừng diện mốt ngủ ra ngoài nếu bạn không thấy nó đẹp. Hãy mặc thoải mái nhưng vẫn phải đẹp nhé!

3.Gợi cảm nhưng có chừng mực

Vẻ cuốn hút hay sexy có thể được thể hiện trong buổi đầu tiên hẹn hò của bạn nhưng đừng để nó hở hang quá đà, có thể chàng trai của bạn sẽ không thích lắm đâu.

Nếu đã mặc trang phục ngắn hoặc hở, nên phối với giày thể thao hoặc boots thấp gót để tạo sự cân bằng. Nếu thích mặc áo cut-out, tốt nhất là chọn chi tiết cut-out ở sau lưng, tạo sự bất ngờ và cũng khá thanh lịch.

4.Đừng quá cầu kỳ

Quá cầu kỳ sẽ khiến bạn có thể thất bại khi phối hơp các trang phục với nhau. Nếu bận thì bạn có thể mặc trang phục đi học hay trang phục công sở đến buổi hẹn hò, bạn có thể thay đổi một vài chi tiết giúp tạo điểm nhấn tốt hơn. Chẳng hạn như thêm một chiếc băng đô nữ tính hơn hay bỏ áo khoác bên ngoài đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *