- Làm đẹp

Giữ cho hàm răng trắng sáng với những thói quen hàng ngày

Hàm răng trắng thể hiện được sức khỏe tốt của bạn và cho bạn nụ cười rạng rỡ. Chính vì vậy, bạn cần có một chế độ và thói quen chăm sóc răng hợp lý cho hàm răng luôn tươi sáng, khỏe mạnh.

1.Bỏ những thói quen xấu

Một số thói quen hàng ngày có thể khiến cho hàm răng của bạn bị xỉn màu. Chẳng hạn như khi bạn hút thuốc, ăn thức ăn có chứa nhiều chất tạo màu, uống trà, cà phê nhiều.

Chính vi vậy, bạn cần phải bỏ những thói quen xấu này đi để hàm răng không phải chịu sự tác động của những màu tối khiến cho xỉn màu.

2.Kiểm tra và chăm sóc răng miệng thường xuyên hơn

Bạn cần phải hiểu những vấn đề của hàm răng của mình thì mới có thể khắc phục được những vấn đề xỉn màu hay có nhiều mảng bám.

Nhờ biết được những vấn đề về sức khỏe răng miệng mà bạn có thể lựa chọn giải pháp chăm sóc cho phù hợp. Chính vì vậy, hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn giúp bạn có được giải pháp tốt hơn cho răng miệng.

3.Lựa chọn kem đánh răng phù hợp

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều kem đánh răng trên thị trường, tuy nhiên thì bạn nên chọn những loại kem đánh răng có chứa thành phần fluoride cao sẽ giúp bạn loại bỏ mảng bám tốt hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên như đu đủ, trà xanh, baking soda,.. cũng giúp bạn có thể có hàm răng trắng sáng tự nhiên hơn.

4.Sử dụng những thành phần tự nhiên

Nếu hàm răng của bạn thuộc loại nhạy cảm dễ phản ứng với các thành phần có trong kem đánh răng như oxit nhom, magie cacbonnat, canxi cacbonnat… thì nên nghiên cứu và áp dụng một số nguyên liệu tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *