- Cẩm nang sức khỏe

Cho làn da tươi trẻ hơn với hai loại dầu tự nhiên

Các chị em đều mong mình có một làn da tràn đầy sức sống, tươi trẻ và căng tràn. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm chống lão hóa ở trên thị trường, tuy nhiên đa số chúng đều đắt đỏ và thậm chí là không đảm bảo an toàn cho da. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên cho làn da của mình. Dưới đây là 2 loại dầu giúp cho làn da được tươi trẻ lâu dài.

1.Dầu dừa

Trong thành phần của dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E cao và chất chống oxy hóa giúp cho làn da chống lão hóa tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa làm kem chống nắng tự nhiên khi đi ra ngoài, nhờ tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa và massage nhẹ nhàng lên da sau khi tắm để giúp cho da giữ được độ ẩm cho da. Bạn cũng có thể tẩy tế bào chết cho da bằng việc sử dụng dầu dừa và đường đề làm sạch cơ thể.

Dầu dừa cũng giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn bằng việc cho chúng vào thực phẩm hàn ngày.

2.Dầu hạt hướng dương

Hàm lượng vitamin A cao có trong dầu hạt hướng dương giúp cho giảm nếp nhăn, cho làn da tươi sáng hơn và giúp cho làn da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi.

Dầu dừa chũng giúp cho làn da được tăng độ đàn hồi, cải thiện da tốt hơn và phục hồi kết cấu da nhờ có chứa một số axit béo thiết yếu, hàm lượng vitamin A và E cao.

Cách sử dụng đơn giản, sau khi làm sạch da, hãy thoa một ít dầu hạt hướng dương lên da rồi nhẹ nhàng xoa bóp theo hướng vòng tròn. Lặp lại phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ. Hoặc bạn cũng có thể thêm dầu hạt hướng dương vào chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn, hương vị đậm đà của nó sẽ làm tăng thêm sự phong phú khiến món ăn ngon hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *