- Cẩm nang sức khỏe

Những dấu hiệu cho thấy gan của bạn đang nhiễm độc tố nặng

1. Da có màu vàng, nhợt nhạt

– Đây là một trong những dấu hiệu tiêu biểu của việc gan bị tổn thương bởi vì lượng độc tố không thoát được ra ngoài sẽ gây tích tụ ở da khiến da bị đổi màu.

2. Hơi thở có mùi

– Khi gan bạn bị nhiễm độc hầu hết các chết cặn bã sẽ bị tồn đọng lại và không thể thoát ra bằng đường phổi khiến cho hơi thở của bạn có mùi hôi. Do đó nếu bỗng nhiên thấy hơi thở của mình có mùi khác thường thì lúc này gan của bạn đã bị nhiễm độc.

3. Đắng miệng

– Những người mắc bệnh viêm gan sẽ bị rối loạn dịch mật khiến miệng  bị đắng, khô, đau đầu, mắt đỏ và dễ cáu gắt.

4. Trong người cảm thấy nóng, mụn nhọt, mẩn ngứa

– Nếu cơ thể bạn bống nhiên xuất hiện nhiều mụn nhọt ở khắp người, đặc biệt là mặt và vùng lưng thì gan của bạn đã bị nhiễm độc rồi đấy bởi khi gan bị suy giảm chức năng sẽ khiến các độc tố không thể thoát ra bên ngoài  làm cho cơ thể bị nhiễm độc, nóng trong và xuất hiện mụn nhọt.

5. Cơ thể thay đổi:

– Tình trạng nhiễm độc gan xảy ra khi các độc tố không tốt vượt quá khả năng giải độc của gan, sau một thời gian dài  tích tụ trong cơ thể chúng sẽ biểu hiện ra ngoài bằng những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực như: hay cảm thất mệt mỏi, khó chịu,vàng da, béo phì….Nếu thấy những dấu hiệu này bạn cần thay đổi chế độ sinh hoạt, loại bỏ bia rượu đồng thời nên đi thăm khám để được tư vấn và điều trị kịp thời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *