- Bà bầu

Bí quyết chọn váy bầu cho mẹ bầu mùa hè cực xinh

Làm thế nào để các mẹ bầu vẫn luôn luôn xinh xắn mặc dù thân hình có hơi mũm mĩm hơn trước đây. Chọn váy bầu mùa hè, các mẹ không chỉ cần chú ý đến kiểu dáng mà còn phải để ý đến chất liệu và kích thước nữa nhé. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn những kiểu váy đẹp cho mùa hè năm nay nhé.

1. Váy mullet

– Váy mullet là những kiểu váy có kiểu dáng phần thân trước ngắn hơn so với phần thân phái sau, kiểu dáng này vừa giúp cho các mẹ bầu có thể dễ dàng di chuyển mà không gặp quá nhiều khó khắn. Váy mullet cũng là một trong những sự  lựa chọn thích hợp và thú vị cho mẹ bầu trong những chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng mùa hè hoặc đối với những mẹ bầu nào mà công việc phải đồi hỏi di chuyển nhiều  vì kiểu thiết kế của váy cho phép mẹ tự do di chuyển đôi chân mà không sợ vướng víu.

2. Váy maxi

– Nhắc đến váy maxi dài tha thướt là nhớ ngay đến biển xanh, cát trắng của mùa hè rồi. Tuy nhiên váy maxi không chỉ là lựa chọn của những cô nàng độc thân mà còn thích hợp cho cả các mẹ bầu bởi kiểu dáng nhẹ nhàng lại nữ tính, cùng với phần thân váy dài maxi sẽ giúp che giấu vòng 2. Những mẫu váy maxi này vừa giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái, vừa gợi cảm sẽ thế nên mẹ bầu cứ quất váy maxi nhé. Tuy nhiên kiểu váy này chỉ hợp với mẹ bầu nào có chiểu cao ổn định một chút thôi nhé

3. Váy suông

– Váy suông mùa hè vừa giúp các mẹ bầu dễ dàng vận động lại vừa thời trang cá tính, chỉ cần biết khéo léo lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với màu da là các mẹ bầu đã trở nên thời trang hơn rồi

 

Mong rằng qua 3 loại váy mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn ở trên sẽ giúp các bà bầu thoải mãi tâm lý, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày. Từ đó sẽ tạo điều kiện bảo vệ sức khỏe khi mang thai của mình tốt hơn.

Và đến đây chúng tôi xin kết thúc bài viết của mình, để tạo thêm thời gian cho các mẹ đi săn lùng và tìm cho mình những bộ váy đẹp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *