sùi mào à hậu môn
- sùi mào gà

Triệu chứng sùi mào gà hậu môn như thế nào

Sùi mào gà hậu môn thường có tỷ lệ cao ở nam giới, đa số nam giới đều có những triệu chứng bệnh sùi mào gà ở hậu môn rầm rộ và nặng hơn ở nữ. Như vậy, sùi mào gà hậu môn nam giới có triệu chứng và cách chữa như thế nào?

Sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mồng gà do một virus Human Papilloma hay được biết đến với cái tên HPV gây nên, và được lây lan qua đường tình dục là phổ biến nhất. Ngoài ra, việc tiếp xúc với vết thương hở, vùng da bị xước của người mắc bệnh cũng có khả năng bị lây truyền virus HPV.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể phát bệnh ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, hậu môn là một trong những bộ phận không thể bỏ qua.

Cũng giống sùi mào gà ở những bộ phận khác, sùi mào gà hậu môn ở nam giới chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục bằng hậu môn. Có một số ít trường hợp sùi mào gà lây qua hậu môn là do thói quen dùng chung đồ dùng cá nhân như mặc chung quần, khăn tắm… với người mắc bệnh.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà hậu môn nam giới

sùi mào à hậu môn

– Hậu môn xuất hiện các gai sinh thiết.

– Ở niêm mạc xung quanh hậu môn có nhiều nốt mụn có màng nhầy nhưng bề mặt lại khô.

– Xuất hiện gai nhú lên, mềm giống như hoa súp lơ hoặc mào gà, phát triển không đều. Ở bề mặt của u nhú thường tiết ra chất dịch như máu. Dịch tiết ra thường có mùi tanh hôi, rất khó chịu.

– Sau một thời gian, các nốt u nhú này sẽ gây ra hiện tượng ngứa ngáy, đau, khó chịu gây ra hiện tượng nhiễm trùng.

– Đến khi bệnh trở nặng, bệnh nhân đi đại tiện có thể kèm theo máu.

Cách điều trị sùi mào gà hậu môn nam giới

Sùi mào gà hậu môn ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư trực tràng, gây viêm loét vùng hậu môn, khó khăn trong việc đi đại tiện. Giống như sùi mào gà ở các bộ phận khác, sùi mào gà ở hậu môn đến nay vẫn chưa có thuốc đặc trị chữa khỏi dứt điểm. Do đó, ngay khi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường, nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra, làm xét nghiệm để đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn phương pháp điều trị.

Hiện nay, điều trị sùi mào gà ở hậu môn chủ yếu chữa trị theo phương pháp ngoại khoa, bởi đây là vị trí nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Một số biện pháp ngoại khoa có thể áp dụng, đó là: đốt điện, lazer… để khắc phục tình trạng sùi mào gà phát triển.

Địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả được nhiều người bệnh tin tưởng. Hiện nay phòng khám đang áp dụng để điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp đánh giá chuẩn xác mức độ tổn thương do sùi mào gà gây ra. Căn cứ vào kết quả thu được, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị để ức chế sự phát triển của virus HPV trong thời gian ngắn. Sau đó tiêu diệt các tổ chức bị viêm nhiễm, mang lại hiệu quả trong điều trị cũng như phòng ngừa tái phát.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng điều trị tại phòng khám.
Phòng khám làm việc tất cả các ngày (cả ngày nghỉ và ngày lễ) từ 8 giờ đến 20 giờ 30 phút. Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại 02437 152 152 hoặc chọn [ Tư vấn trực tuyến ] để nhận hỗ trợ từ chuyên gia và đặt lịch khám miễn phí.
Địa chỉ phòng khám: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *