da hoa hậu đỗ mỹ linh (2)
- Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc da của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Làn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên là những điều dễ thấy từ khuôn mặt xinh đẹp của hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh. Vậy bí quyết chăm sóc da như thế nào đã giúp nàng hậu luôn bận rộn như Đỗ Mỹ Linh có được một làn da khỏe đẹp? hãy cùng với chuyên gia Trần Thúy Vân giải đáp.

Ngay từ khi còn là một cô bé 18 tuổi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tìm hiểu và áp dụng phương pháp làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Sau khi đăng quang và cho tới tận bây giờ, đây vẫn là phương pháp mà hoa hậu sinh năm 1996 thường xuyên sử dụng. Nhờ sử dụng những bí quyết chăm sóc da đơn giản này mà khuôn mặt của Đỗ Mỹ Linh luôn thu hút mọi ánh nhìn tại bất cứ sự kiện nào mà cô góp mặt

da hoa hậu đỗ mỹ linh (1)

Hạn chế trang điểm

Trang điểm là con dao hai lưỡi, nó có thể khiến chị em trở nên lộng lẫy hơn trong những địp đặc biệt nhưng cùng làm cho làn da bị tổn thương, nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa.

Tuy nhiên, đối với một người luôn phải tham gia các sự kiện thường xuyên như Linh thì việc trang điểm là không thể tránh khỏi. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô thường sử dụng dầu dừa và dầu oliu để tẩy trang sau mỗi lần trang điểm. Hai loại dầu này có chiết xuất từ thiên nhiên giúp loại bỏ mỹ phẩm còn sót lại trên da, làm thoáng lỗ chân lông, do vậy mà da mặt trở nên thoải mái và dễ chịu, giảm sự lão hóa cho da.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng cho biết, cô thường xuyên sử dụng toner sau mỗi lần rửa mặt nhằm loại bỏ bụi bẩn còn sót lại sâu trong da, hạn chế da tiết dầu và cân bằng độ pH của da.

Xem thêm >> bài viết Bài tập giúp sở hữu dáng cao thân hình chữ S đáng mơ ước nếu muốn dáng đẹp như Hoa Hậu

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong, chăm sóc da từ bên ngoài

Ngoài dầu oliu và dầu dừa để tẩy trang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ nên dùng loại kem dưỡng da phù hợp với tính chất da của mình, không nên chạy theo quảng cáo của các sản phẩm. Ví dụ như da nhờn thì nên dùng các loại sản phẩm dạng kem lỏng sẽ giúp tinh chất thấm vào sâu hơn..

da hoa hậu đỗ mỹ linh (2)

Song song với chăm sóc da từ bên ngoài thì việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong cũng rất quan trọng. Thường xuyên sử dụng rau xanh, hoa quả trong khẩu phần ăn là cách mà Mỹ Linh bổ sung thêm dưỡng để có làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, nên uống nước thường xuyên trong ngày để da tăng độ ẩm, căng mịn một cách tự nhiên. Thiếu nước sẽ làm hình ảnh bản thân trong mắt người đối diện trở nên nhợt nhạt.

Tẩy da chết, đắp mặt nạ

Một làn da khỏe mạnh là làn da sáng mịn, khỏe mạnh, đủ độ ẩm và không có dầu thừa. Để duy trì điều này, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô thường xuyên tẩy da chết để loại bỏ những tế bào thừa làm cho làn da trở nên trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, hoa hậu Việt Nam 2016 còn duy trì đắp mặt nạ 3 lần mỗi tuần để da có đủ độ ẩm, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn. Mỹ Linh cho biết, cô thường dùng loại mặt nạ có nguồn gốc từ tảo biển, mật ong và lô hội.

Làn da trẻ đẹp, sáng mịn mang lại cho chị em sự tự tin, thoải mái nhưng nếu nước da xấu, xỉn màu và dễ nổi mụn sẽ thực sự là nỗi ám ảnh mà không ai mong muốn. Nhìn chung, các bước thực hiện bí quyết chăm sóc da của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhìn chung khá đơn giản và bất cứ chị em nào cũng có thể áp dụng để có cho mình một làn da khỏe đẹp như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *