Bac si tu van suc khoe sinh san online
- Cẩm nang sức khỏe

Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản online 2019 Hà Nội

Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của itnernet đã làm xuất hiện hàng loạt của nhiều trung tâm tư vấn sức khỏe online. Đây được coi là bước đi đúng đắn của các cơ sở y tế khi áp dụng công nghệ một cách hợp lý để giúp cho người bệnh có thể tiếp cận nhanh hơn và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thăm khám cho bệnh nhân

Tại sao nên chọn tư vấn sức khỏe online

Khám sức khỏe sinh sản là việc làm cần thiết đối với những trường hợp như chuẩn bị kết hôn hay kết hôn đã lâu mà chưa có “tin vui”. Đây là điều mà người biết và nhận thức được nhưng vì chưa thu xếp được thời gian, nên không ít trường hợp chưa thể tìm đến các cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị.

Tu van suc khoe sinh san online
Tu van suc khoe sinh san online

Do đó, sự ra đời của những Trung tâm tư vấn sức khỏe online sẽ giúp kết nối bác sĩ và người bệnh mà không cần gặp mặt trực tiếp. Sự tương tác này đảm bảo giúp người bệnh tiếp cận nhanh hơn tới các cơ sở y tế và thông qua đó, các bác sĩ có thể tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân, tình trạng và mức độ của bệnh. Tư vấn sức khỏe online có thể là sự đối thoại của bác sĩ và bệnh nhân qua điện thoại hoặc kết nối giữa hai bên thông qua hệ thống chat trực tuyến trên các trang web.

So với thăm khám trực tiếp, việc lựa chọn tư vấn sức khỏe online sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại. Bên cạnh đó, cách thức liên hệ trực tiếp này vẫn có khả năng cung cấp tương đối đầy đủ những thông tin cần thiết về bệnh lý mà người bệnh đang gặp phải và để bác sĩ đưa ra phương án điều trị thích hợp. Không chỉ vậy, tư vấn online sẽ không để lộ thông tin hồ sơ bệnh lý cũng như danh tính nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn hình thức thăm khám này.

Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản online 2018 Hà Nội

Thực tế hiện nay cho thấy, tư vấn sức khỏe online đang là hình thức được nhiều cơ sở y tế lựa chọn để phát triển, bất kể đó là bệnh viện công lập hay phòng khám tư nhân. Và điều này chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn về một dịch vụ khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại.

Tại Hà Nội, những trường hợp đang có nhu cầu thăm khám sức khỏe sinh sản mà chưa thể thu xếp thời gian để tới các cơ sở y tế có thể lựa chọn trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản online của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Ngay từ khi mới bắt đầu hoạt động, phòng khám đã tiến hành triển khai các kênh tư vấn sức khỏe online qua điện thoại và chat trực tuyến trên hệ thống trang web. Trong đó, chat trực tuyến là hình thức giúp tương tác giữa bác sĩ và bệnh nhân khá tốt trong việc tư vấn và thăm khám.

Bac si tu van suc khoe sinh san online
Bac si tu van suc khoe sinh san online

Thông qua hình thức trên, các cặp đôi đang có ý định khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân hay những cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn sẽ được các bác sĩ trao đổi và giải đáp các thắc mắc về nguyên nhân, cách điểu trị… Đây đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, với sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội, mọi dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều đảm bảo hoàn toàn về tính pháp lý nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cơ sở y tế này.

Trong trường hợp người bệnh thăm khám trực tiếp, phong khám sẽ hỗ trợ lấy mã số và đặt lịch trước. Điều này sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không phải đợi chờ và tránh những thủ tục “rườm rà” không cần thiết. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn sức khỏe online của phòng khám hoạt động liên tục 24/24 nên người bệnh có thể liên hệ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Nếu còn có bất cứ những băn khoăn, thắc mắc nào, hãy gọi tưới đường dây nóng 02437 152 152 – 0969 668 152 để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm tại http://camnangsuckhoe24h.strikingly.com/ để tìm hiểu thêm các bệnh lý khác.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *