- Cẩm nang sức khỏe

Cho làn da đẹp hơn mỗi ngày với những kiến thức từ vitamin C và E

Việc chăm sóc da đẹp cần phải được làm khỏe mạnh từ bên trong cấu trúc của da. Bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da từ vitamin E và C cũng giúp cho bạn có thể bảo vệ, chăm sóc và duy trì vẻ đẹp trên làn da của bạn.

Vậy chúng có tác động gì?

Vitamin C có khả năng phục hồi các collagen bị tổn hại và tạo mới. Chống lại những tác động của môi trường bên ngoài, đặc biệt là tác động của tia tử ngoại. Ngoài ra, sử dụng vitamin C còn giúp cho chị em hạn chế được sự hình thành nếp nhăn trên da bạn.

Ngoài ra, vitamin C còn giúp ức chế việc hình thành của các sắc tố Melanin từ các tế bào hắc tố, giúp hạn chế sạm da và làm tăng khả năng trắng sáng của làn da bạn. Vitamin C mang lại sự chuyển hóa có lợi bên trong cơ thể và góp phần quan trọng cho liệu trình trẻ hóa làn da bạn, cho bạn làn da trắng tự nhiên và an toàn

Đồng sở hữu tính năng chống oxy hóa, hóa giải các gốc tự do, vitamin E cũng được nhiều người biết đến vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vẻ đẹp làn da, tăng sức đề kháng. Vì thế, vitamin E đã được chỉ định trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có lợi cho sức khỏe và nhan sắc, làm chậm tiến trình lão hóa.

Vitamin E cũng là chất đồng hành cần thiết cho sức khỏe của mọi người, nó cũng được sử dụng nhiều cho các chị em, trở thành nguyên liệu đồng hành quen thuộc cho các sản phẩm làm đẹp của phái đẹp.

Chị em cần bổ sung hàm lượng vitamin E và C đầy đủ cho cơ thể, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, giữ cho tinh thần thoải mái, hạn chế stress,.. Như vậy thì làn da bạn mới trở nên căng tràn sức sống, giữ gìn cho nhan sắc luôn không phai theo năm tháng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *