điều trị bệnh nam khoa
- Cẩm nang sức khỏe

Điều trị bệnh nam khoa an toàn hiệu quả

Bệnh nam khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh lý ở cơ quan sinh dục của nam giới, chúng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, cũng như tùy thuộc từng bệnh lý mà chúng có những biểu hiện khác nhau. Việc điều trị bệnh nam khoa không chỉ giúp nam giới tránh được những biến chứng nguy hiểm mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, hạnh phúc gia đình.

điều trị bệnh nam khoa
Như đã nói ở trên, bệnh nam khoa bao gồm nhiều bênh khác nhau, nguyên nhân gây bệnh khác nhau, một số bệnh nam khoa thường gặp như:

+ Những bệnh lý ở bao quy đầu: bao gồm dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Hẹp và dài bao quy đầu là bệnh lý thường liên quan đến yếu tố sinh lý, bởi nó bắt nguồn từ tình trạng bao quy đầu khó lộn xuống được ngay cả khi cương cứng. Còn viêm bao quy đầu liên quan đến nhiễm khuẩn đường sinh dục.

+ Những bệnh ở tinh hoàn cần khám nam khoa bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, teo tinh hoàn,…

Xem thêm: Thuốc chữa viêm niệu đạo nam

+ Những bệnh lý đường tiết niệu: viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Triệu chứng chung của bệnh lý này đó là tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, có thể ra mủ, ra máu, kèm theo các triệu chứng toàn thân như đau bụng, sốt,…Tuỳ thuộc bệnh cụ thể thì biểu hiện sẽ có sự khác nhau

+ Bệnh loạn xuất tinh bao gồm tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, mộng tinh, di tinh,…

+ Những bệnh liên quan đến cương cứng: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, biểu hiện là tình trạng rối loạn vấn đề cương cứng của dương vật, ảnh hưởng đến giao hợp, chất lượng cuộc sống cũng như sức khoẻ.Yếu tố tâm lý và bệnh lý có liên quan trực tiếp đến khả năng cương cứng của dương vật, một số bệnh liên quan đến chức năng cương cứng bao gồm rối loạn cương dương, liệt dương.

Rối loạn chức năng cương dương có thể có sự góp phần của hàng loạt các yếu tố, chẳng hạn như căng thẳng, bệnh tật, thuốc men hoặc các vấn đề về tình cảm. Trò chuyện thẳng thắn với bạn tình và bác sĩ của bạn về các vấn đề tình dục sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề này.

+ Bệnh lý tuyến tiền liệt là một trong những bệnh phổ biến nhất ở nam giới trên 50, nhưng nó lại là một trong những bệnh ít được điều trị nhất. Phát hiện sớm và điều trị kịp thời chính là yếu tố quan trọng giúp người bệnh sớm ổn định. Bệnh tuyến tiền liệt xảy ra khi tuyến tiền liệt bị nhiễm bệnh do tác nhân gây bệnh như vi khuẩn. Đi tiểu són sau khi đi tiểu hoặc thường xuyên có cảm giác muốn tiểu có thể là dấu hiệu của các bệnh lý tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

+ Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, nấm Chlamydia, Candida sinh dục, mụn rộp sinh dục. Biểu hiện được biết đến như: tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ, xuất tinh ra máu,..

Trên đây là một số bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới. khi thấy có những dấu hiệu của bệnh tật, nam giới nên đi khám để được điều trị kịp thời. Đặc biệt, nam giới cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện và tầm soát bệnh tật một cách tốt nhất. Điều trị bệnh nam khoa hiệu quả cần sự cố gắng của người bệnh cũng như sự hỗ trợ tốt từ phía các bác sĩ nam khoa.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại. Chúng tôi luôn nắm bắt những phương pháp mới nhất về điều trị, nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất. Thực hiện quan niệm phục vụ hoàn toàn mới đội ngũ nhân viên y bác sĩ của phòng khám luôn tích cực tìm hiểu và phát triển mô hình phục vụ, điều trị mới. Chúng tôi luôn tận tâm, nỗ lực lực hết mình vì người bệnh. Đến với chúng tôi sức khỏe sinh sản của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống websitevà hệ thống tổng đài đường dây nóng 0969 668 152. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ: Tầng 2 – 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện Thoại: 0969 668 152

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *