cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không
- Sức khỏe sinh sản

Cắt bao quy đầu, tác dụng, hình ảnh, địa chỉ cắt uy tín

Cắt bao quy đầu sử dụng để mô tả cho việc dùng dao, kéo hoặc một phương pháp nào đó tác động lên lớp da bao bọc đầu dương vật làm cho nó ngắn đi hoặc mở rộng ra.

NHỮNG THÔNG TIN VỀ QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU

Lợi ích mang lại là gì

Sau khi tiến hành thực hiện tiểu phẫu với bao quy đầu sẽ đem lại cho nam giới những lợi ích như:

– Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ” nhằm loại bỏ cặn bẩn, tinh dịch, nước tiểu đọng lại bên trong, từ đó hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, chữa hẹp bao quy đầu và các bệnh lý bao quy đầu khác.

– Bao quy đầu dài hoặc hẹp có thể khiến “cậu nhỏ” bí bách, cản trở sự phát triển, do đó, việc cắt loại bỏ chúng sẽ giúp dương vật phát triển một cách bình thường, tăng sự tự tin cho nam giới.

– Theo một nghiên cứu, bé trai từ 12 tháng tuổi trở lên sau khi cắt bao quy đầu có tỉ lệ mắc ung thư tuyến tiền liệt ít hơn 14% so với bình thường và nam giới sau 35 tuổi sẽ giảm 40% mắc phải ung thư trên.

– Khoảng 90% trường hợp ung thư dương vật là do hẹp bao quy đầu và xử lí hiện tượng này bằng tiểu phẫu là phương án tối ưu và nhanh nhất để ngăn chặn ung thư xảy ra.

– Tổ chức WHO đã công nhận, cắt bao quy đầu có thể phòng ngừa HIV/AIDS hiệu quả cao, đồng thời giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà…

Xem ngay: Cập nhật chi phí chữa viêm bao quy đầu mới nhất 2019

Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu

Trước khi thực hiện thủ thuật, bao quy đầu sẽ trùm kín quy đầu, chỉ khi dùng tay lộn xuống hoặc dương vật cương cứng thì mới để lộ quy đầu.

hinh-anh-truoc-va-sau-khi-cat-bao-quy-dau

Hình ảnh hẹp bao quy đầu sau khi cắt ở nam giới có thể nhìn thấy rõ phần quy đầu dương vật ở bên ngoài. Lúc này, nam giới dễ cảm nhận khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục, giúp cả 2 cùng “lên đỉnh”.

Lưu ý khi cắt bao quy đầu

– Trước khi căt bao quy đầu nam giới cần phai chuẩn bị về tâm lý, lựa chọn liệu pháp phù hợp nhằm quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi.

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nam cần phải vệ sinh bao quy đầu thật sạch sẽ dùng nước ấm để rửa, làm sạch cả mặt trong và ngoài vùng bao quy đầu, thao thác nhẹ nhàng

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của người mang bệnh mà có thể lựa chọn kỹ thuật cắt bao quy đầu khác nhau. Đa khoa quốc tế Hà Nội đang áp dụng một số hướng cắt bao quy đầu sử dụng kỹ thuật hiện đại đem lại hiệu quả rất cao, thời gian nhanh chóng, ít gây biến chứng,..

Lựa chọn địa chỉ cắt bao quy uy tín?

Như chúng ta đã biết, 37 bé trai ở Hưng Yên khi được cha mẹ đưa đi cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế hoạt động không phép đã bị lây bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm khó điều trị và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như gây vô sinh hiếm muộn. Đủ để thấy việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín để làm thủ thuật và một việc rất quan trọng.

Tác hại khi cắt bao quy đầu tại những cơ sở kém chất lượng

Những ảnh hưởng cắt bao quy đầu nếu người bệnh đến các cơ sở y tế hoạt động trái phép, chất lượng kém có thể gặp phải như:

– Cơ sở y tế không được cấp phép hoạt động tức là không đủ điều kiện khám chữa bệnh, không đảm bảo tính pháp lý và an toàn.

– Trang thiết bị thô sơ khi tiến hành thủ thuật sẽ gây ra đau đớn, chảy máu, nhiễm trùng, thậm chí nguy hiểm tính mạng do mất máu.

– Với điều kiện không đảm bảo, tình trạng lây nhiễm sùi mào gà như hàng chục bé trai ở Hưng Yên là điều có thể gặp phải. Ngoài ra, các bệnh viêm nhiễm, lậu, giang mai, HIV…đều có thể lây nhiễm bệnh từ những dụng cụ y tế không được khử trùng.

– Nếu cắt bao quy đầu được thực hiện bởi bác sĩ trình độ chuyên môn yếu có thể gây tổn thương dương vật, thậm chí là liệt dương vĩnh viễn.

Địa chỉ cắt an toàn

Để đảm bảo an toàn, hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, phòng khám Y tế Quốc tế tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa được người dân đánh giá uy tín, hiệu quả và được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Tại đây, người bệnh sẽ được áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thế hệ mới, bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn và điều trị như bác sĩ Trần Văn Vỵ, trưởng khoa nội tiết – tiết niệu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Phương pháp cắt bao quy đầu thế hệ mới sử dụng kính hiển vi phẫu thuật, dao cầm máu công nghệ Mỹ không gây chảy máu, không đau đớn. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và khâu bằng chỉ tự hủy nano sẽ mang lại hiệu quả an toàn, tránh mất thời gian và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Trên đây là thông tin của về cắt bao quy đầu mà googlesuckhoe.com cung cấp cho các bạn, mong rằng với nó sẽ giúp các bạn giải đáp hoặc tìm hiểu được thêm kiến thức cho bản thân mình. Xin cám ơn !

Xem thêm: địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn ở Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *