- Sức khỏe sinh sản

Thực phẩm giúp kích thích ham muốn “yêu” dành cho nữ

So với nam giới, nhu cầu và ham muốn tình dục của chị em thường không cao. Và ở nhiều trường hợp, điều này hoàn toàn có thể trở thành rào cản trong chuyện “chăn gối”.

Tuy nhiên, khi chị em sử dụng một số loại thực phẩm giúp kích thích ham muốn “yêu” tình trạng trên sẽ được khắc phục đáng kể. Vậy, đó là những loại đồ ăn nào?

Thực phẩm tăng ham muốn dành cho nữ

Thực tế, có nhiều nguyên nhân khiến cho ham muốn tình dục của chị em bị suy giảm nghiêm trọng.

Đó có thể là do chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn kinh hay khi gặp phải những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Thế nhưng, chị em không cần phải quá lo lắng.

Có ích dành cho bạn: Trước khi quan hệ đừng quên những lưu ý này

Bởi “trí thực tắc dục khởi”, tình hình sẽ hoàn toàn dược cải thiện khi chị em sử dụng một số loại thực phẩm sau:

Cá hồi:

Đây là loại thực phẩm có chứa nhiều protein và nhiều axit béo omega 3. Đây là loại chất có khả năng làm tăng nồng độ serotonin trong não và tăng khả năng lưu thông máu tới bộ phận sinh dục. Qua đó, kích thích cơ thể có nhiều ham muốn hơn.

tang ham muon cho nu bang ngu coc nguyen hat

Ngũ cốc nguyên hạt:

Cung cấp nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin B cho cơ thể. Đây là những loại dưỡng chất có vai trò quan trọng bởi khả năng tăng ham muốn tình dục cho nữ giới.

Dâu tây và quả mâm xôi:

Trong thành phần của hai loại quả này có chứa nhiều kẽm mà đây lại là chất chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho s.e.x.

Bên cạnh đó, chúng còn có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp cải thiện khả năng cung cấp và lưu thông máu tới cơ quan sinh dục.

Rau xanh:

Một số loại rau xanh cũng có nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết sẽ là lựa chọn hợp lý cho những trường hợp muốn tăng kích thích, ham muốn. Trong số đó có thể kể tới rau diếp, xà lách hay bông cải xanh..

Quả đào:

Hàm lượng vitamin C dồi dào trong quả đào rất cần thiết và quan trọng trong tình dục. Ngoài ra, quả đào còn chứa kẽm và đây chắc chắn là yếu tố giúp ham muốn tình dục của chị em được cải thiện đáng kể.

Việc sử dụng những loại thực phẩm kích thích ham muốn này có thể sẽ khiến chị em ra nhiều nước hơn sau mỗi khi quan hệ, tuy nhiên cũng có một số trường hợp sau khi quan hệ bị ra nhiều nước do mắc một số bệnh phụ khoa, chị em cần hết hức lưu ý.

Socola đen:

Ngoài hương vị thơm ngon được nhiều người ưa thích, socola đen khi ăn còn sản sinh ra hormone erdophin giúp chị em giảm căng thẳng và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, hợp chất phenylethylamine có trong socola đen sẽ kích thích nữ giới sung mãn và dễ đạt được cực khoái hơn.

cac loai thit do lam tang ham muon cho nu

Các loại thịt màu đỏ:

Bao gồm các loại thịt bò, thịt cừu, thịt bê và thịt dê. Đây là loại thịt có chứa nhiều protein, sắt, kẽm và các loại axit như omega 3, omega 6. Do vậy, chúng có khả năng kích thích ham muốn cho cả nam và nữ giới.

Dưa hấu:

Hợ chất Citrulline có trong dưa hấu sẽ chuyển hóa thành arginine khi được hấp thụ vào cơ thể. Loại chất này làm mạch máu giãn ra và giúp gia tăng ham muốn tình dục một cách đáng kể.

Cần tây:

Đối với những trường hợp chị em bị lãnh cảm, cần tây có thể coi là thần dược để cải thiện tình hình.

Rau cần tây có khả năng cân bằng kali và canxi trong cơ thể và chứa nhiều androsterone và androsterol, các hợp chất giúp tăng cường hormone giới tính giúp cải thiện ham muốn “yêu” một cách hiệu quả.

Quả bơ:

Axit béo trong bơ giúp giảm tình trạng khô âm đạo và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới. Ngoài ra, bơ còn có tác dụng cải thiện nồng độ hormone nữ trong cơ thể, và điều này đã được kiểm chứng.

Qua nhiều nghiên cứu, người ta thấy rằng, những trường hợp ăn bơ thường xuyên có chất lượng đời sống tình dục tốt hơn so với những người ít hoặc không sử dụng.

Quả hạch:

Là loại quả chứa có hàm lượng các chất chống oxy hóa cao do đó khá hiệu quả trong việc kích thích ham muốn ở nữ giới. Chị em có thể sử dụng mốt số loại quả hạch điển như: óc chó, hạnh nhân…sẽ thấy hưng phấn, ham muốn tình dục nhiều hơn.

Mật ong:

Vitamin B trong mật ong có khả năng làm tăng testosterone, qua đó thúc đẩy cảm hứng tính dục và giúp chị em gia tăng cực khoái hơn.

trung ga lam tang ham muon tinh duc o chi em

Trứng gà:

Vitamin B6 có trong trứng gà có khả năng cân bằng hormone nữ giúp tăng ham muốn tình dục hiệu quả. Vì vậy, sử dụng trứng gà thường xuyên có thể giúp chị em sẵn sàng và tự tin “nhập cuộc” hơn.

Theo quan niệm của người Trung Quốc, phụ nữ ăn trứng gà sẽ có khả năng sinh con trai cao hơn. Tuy nhiên, tính chính xác của này quan niệm này còn cần nhiều nghiên cứu để làm rõ.

Gừng:

Với khả năng cải thiện sự lưu thông và cung cấp máu, gừng là loại thực phẩn có thể dùng để kích thích ham muốn ở nữ giới khá hiệu nghiệm.

Chị em có thể sử dụng gừng bằng cách cho vào làm gia vị trong các món ăn hay ép lấy nước uống sẽ đều thấy những thay đổi tích cực.

Nhân sâm:

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhân sâm có thể cải thiện khả năng cương dương của nam giới. Đối với phụ nữ, nhân sâm cũng khá hiệu quả trong việc giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Chị em có thể sử dụng trà sâm và cho thêm một chút mật ong hoặc sữa để làm mới đời sống “chăn gối” của mình.

Có thể bạn quan tâm : 6 Việc cấm không nên làm sau khi quan hệ

Hy vọng với những thông tin trên, chị em không cần phải quá đau đầu chuyện ăn gì để kích thích ham muốn “yêu” nữa. Hãy bổ sung thêm vào khẩu phần ăn những loại thực phẩm trên để có những phút giây ái ân mãn nguyện nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *