- Làm đẹp

Mẹo cho mái tóc mềm mượt nhờ thực hiện điều này trước khi đi ngủ

Bạn thường không thích mái tóc của mình vào buổi sáng bởi chúng thường rối xù và không chịu vào nếp. Nhưng chỉ cần bạn dành cho mình một khoảng thời gian nhỏ trước khi đi ngủ là đã có thể giúp cho mái tóc của mình được mềm mượt hơn, như ý hơn vào sáng hôm sau rồi.

Búi tóc trước khi đi ngủ là điều mà ít ai nghĩ tới nhưng nếu bạn thực hiện điều này sẽ có những lợi ích dưới đây:

1.Cho tóc mềm mượt hơn

Cũng giống như tết tóc thì nếu bạn búi tóc trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giữ được độ ẩm cho tóc rất tốt. Bạn hãy búi tóc lỏng nhẹ nhàng để có thể cho tóc giữ độ ẩm, búi tóc quá chặt có thể khiến những nếp xoăn trên mái tóc xuất hiện.

2.Giảm rụng tóc

Mỗi buổi sáng bạn thấy lượng tóc rụng thật lớn và có thể thấy tóc mình ở khắp mọi nơi trong nhà. Việc liên tục thay đổi tư thế nằm ngủ khiến cho tóc bạn rối hơn và rụng nhiều hơn. Bạn có thể búi tóc lại giúp hạn chế gãy rụng tóc được hiệu quả nhất.

3.Tóc không bị rối bù

Tóc rối và không theo một trật tự nhất định khiến bạn rất khó khăn tạo kiểu cho tóc vào buổi sáng. Hãy búi tóc một cách thật gọn gàng vào đêm hôm trước, các sợi tóc sẽ hạn chế được cọ sát và đỡ rối hơn.

4.Tạo nếp tóc cho ngày hôm sau

Búi tóc trước khi đi ngủ giúp bạn thức dậy với một mái tóc được vào nếp gọn gàng mà không cần đến máy uốn tóc. Bạn chỉ cần xịt thêm một ít kem dưỡng tóc để giữ nếp và làm tóc bóng mượt, mềm mại hơn.

5.Cho mái tóc dày hơn

Nếu bạn búi tóc cao lên tận đỉnh đầu vào buổi tối thì sáng hôm sau bạn sẽ được một mái tóc trông dàu hơn và mềm hơn đấy. Lúc này thì bạn chỉ cần một chút dầu dưỡng cho tóc bóng hơn là đã có thể tự tin ra ngoài rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *