- Cẩm nang sức khỏe

Bí mật cho làn da căng bóng hoàn hảo

1.Phương pháp 4- 2 – 4 khi làm sạch da mặt.

Rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc áp dụng công thức 4 – 2 – 4 trong bước tẩy trang – làm sạch của mình. Công thức đó chính là: 4 phút massage mặt bằng dầu tẩy trang chuyên dụng, 2 phút rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt, sau đó tiếp tục 4 phút vỗ và massage mặt với nước sạch.

2.Sử dụng dụng cụ rửa mặt chuyên dụng

Nhiều người thường sử dụng một số công cụ rửa mặt chuyên dụng như: Bọt biển, khăn, cọ, chổi chuyên dụng,…. Thay vì bằng tay để làm sạch làn da của mình tốt hơn.

Cách sử dụng những sản phẩm này cũng không hề khó, bạn chỉ cần làm ẩm dụng cụ rồi cho sữa rửa mặt vào đánh đều, xoa bọt nhẹ nhàng khắp mặt.

3.Bảo vệ da khỏi tia UV hàng ngày

Trong những ngày nắng thì chị em cần phải được trang bị áo chống nắng, khẩu trang, mũ,… khi đi ra đường, cách này sẽ giúp chị em chống lại những tác động của tia cực tím khiến da sạm đen. Ngoài ra, chị em cũng không được quên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài đường, kể cả những ngày râm sẽ giúp hạn chế được sự ảnh hưởng của tia cực tím khiến da nhanh lão hóa hơn.

4.Sử dụng nước gạo và sản phẩm dưỡng da từ gạo

Nước gạo hay các sản phẩm từ gạo là một loại dưỡng da tuyệt vời được phụ nữ Nhật Bản sử dụng rất lâu đời.

Bạn sử dụng nước gạo thường xuyên cho việc rửa mặt sẽ giúp da được sạch hơn, sáng hơn, săn chắc và hoàn toàn an toàn cho da. Nếu bạn dùng nước gạo để gội đầu còn giúp hạn chế được rụng tót và phục hồi hư tổn cho mái tóc dưới những tác động của hóa chất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *