- Cẩm nang sức khỏe

Nếu bạn gặp phải những triệu chứng dưới đây, đi gặp bác sĩ ngay lập tức

Nếu chị em xuất hiện những dấu hiệu bất thường dưới đây thì nên đi thăm khám để tìm được lời giải đáp đúng nhất.

1.Nốt ruồi

Ai cũng có nốt ruồi trên cơ thể nhưng nếu bạn gặp nốt ruồi ở bất kỳ đâu trên cơ thể hay tự nhiên xuất hiện những nốt ruồi kỳ lạ thì nên đến gặp bác sĩ để có được lời giải đáp. Đặc biệt nếu hình dáng, sắc tố của nốt ruồi không bình thường thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư da đấy.

2.Xuất hiện khối u ở ngực

7 triệu chứng nguy hiểm chị em không nên lờ đi

Nếu bạn thấy xuất hiện những khối u nhỏ ở vú với bề mặt gồ ghề và không đồng đều và khi sờ vào thấy cứng và chắc thì đó có thể là những dấu hiệu của bệnh ung thư vú. Nên đi khám ngay lập tức bởi ở giai đoạn đầu khối u chưa lan rộng nên có thể điều trị kịp thời.

3.Đau bụng

7 triệu chứng nguy hiểm chị em không nên lờ đi

Đau bụng không phải là trường hợp hiếm gặp ở chị em phụ nữ, đó có thể do hệ tiêu hóa hoặc là dấu hiệu của tiền kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu những cơn đau xảy ra thường xuyên và xuất hiện với tần suất lớn thì chị em nên đi đến các cơ sở y tế để có được chuẩn đoán chính xác nhất.

4.Đi tiểu liên tục

7 triệu chứng nguy hiểm chị em không nên lờ đi

Cứ sau 10-15 phút bạn đi tiểu một lần thì có thể bạn bị nhiễm trùng đường tiểu. Ngoài ra, tiểu nhiều là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nguy hiểm như ngưng thở khi ngủ, suy tuyến giáp hay ung thư bàng quang,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *