- Cẩm nang sức khỏe

Những thói quen vào buổi sáng cho bạn làn da đẹp hơn

Những thói quen tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có thể giúp bạn có một làn da đẹp hơn.

Rửa mặt bằng nước trà xanh

Bột trà xanh có công dụng chống náng hiệu quả, kháng khuẩn và cho làn da tươi sáng hơn. Đặc biệt là với ai có làn da mụn và dầu nhờn thì trà xanh là một lựa chọn an toàn và hiệu quả. Sử dụng bột trà xanh giúp cho da giảm mụn và bớt nhờn rõ rệt.

Bạn có thể sử dụng trà xanh thay cho sữa rửa mặt để rửa mặt vào mỗi sáng. Dùng trà xanh có công dụng kích thích máu lưu thông tốt hơn và cho làn da sáng khỏe, mịn màng hơn.

Uống 1 ly nước lọc vào mỗi buổi sáng

Uống nước giúp thúc đẩy nhu động ruột. Uống nước vào lúc đói sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và cho cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái hơn. Ngoài ra, uống nước nhiều còn giúp tăng cường sản xuất tế bào cơ và máu mới nên bạn sẽ giảm cảm giác bị đói và thèm ăn tốt hơn. Chính điều này sẽ giúp phòng ngừa tăng cân do ăn nhiều.

Ăn một bữa sáng giàu chất xơ

Kết quả hình ảnh cho Ăn một bữa sáng giàu chất xơ

Chất xơ sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, giảm táo bón, đau dạ dày, tìm mạch. Đồng thời, ăn nhiều chất xơ còn làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể và giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Phái đẹp có thể bổ sung thêm chất xơ từ các nguồn thực phẩm lành mạnh như: Trứng gà, đậu đỏ, yến mạch,… thực phẩm này giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, cho bạn no lâu hơn và ngừa tình trạng lão hóa da rất tốt cho chị em.

Tập thể dục

Rất nhiều bạn gái không có thời gian đến phòng tập thì vẫn còn nhiều lựa chọn tuyệt vời khác để rèn luyện cơ thể và tập thể dục nhẹ nhàng buổi sáng là một trong số đó.

Việc tập thể dục buổi sáng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất làm đẹp da giữ dáng hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *