Categories: Cẩm nang sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất?

Khám và chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp các bạn gái chuẩn bị tiến đến một cuộc sống “chung một nhà” với người bạn đời của mình. Vậy chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất?

Xem thêm: Mục cóc bao quy đầu có phải bệnh nguy hiểm không?

Lợi ích của khám sức khỏe tiền hôn nhân

Khám sức khỏe tiền hôn nhân thường được thực hiện từ khi các bạn đến tuổi dậy thì cho đến trước khi kết hôn khoảng 6 tháng.

– Giúp các cặp đôi sắp lập gia đình chuẩn bị tốt hơn về tâm lý, kiến thức tình dục giới tính.

– Phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh nam-phụ khoa, bệnh xã hội để tránh nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

– Chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho các chị em để sẵn sàng làm mẹ, hạn chế nạo phá thai hoặc có thai ngoài ý muốn…

– Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp phòng tránh lây nhiễm các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, hoặc các bệnh tim mạch, gan thận, dạ dày…

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất?

Để đánh giá một cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất, chúng ta nên lựa chọn qua các yếu tố như được cơ quan chức năng phép hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ cao và chi phí niêm yết công khai.

Nếu các bạn ham rẻ đến các địa chỉ kém chất lượng, không chỉ gây phát sinh chi phí mà còn có thể chẩn đoán và điều trị sai bệnh, từ đó gây ảnh hưởng chức năng sinh sản và nguy hiểm tính mạng.

“Bạn có thể tham khảo thêm Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội địa chỉ đang được đánh giá là một trong những cơ sở y tế khám chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội.”

Những lý cho chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

– Lý do đầu tiên chúng tôi phải kể đến đoPhòng khám hợp tác với tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford-Singapore trong đào tạo đội ngũ nhân lực, hệ thống quản lý quy trình chăm sóc bệnh nhân và hỗ trợ cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật.

– Được cấp phép: Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam-phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản tại địa chỉ 152 Xã Đàn (Q.Đống Đa, Hà Nội).

– Hiện đại: Trang thiết bị y tế nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…các phòng chức năng, phòng xét nghiệm đảm bảo môi trường vô trùng, sạch sẽ nhằm mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, chính xác và hiệu quả.

Lý do chọn phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

– Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm chuyên khoa từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, các bác sĩ thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến.

– Niêm yết giá công khai: Phòng khám niêm yết giá công khai, đồng thời, thực hiện nhiều chương trình ưu đãi như miễn phí xét nghiệm, hỗ trợ chi phí thủ thuật…

– Bảo mật thông tin: Người bệnh có thể yên tâm về bảo mật thông tin tuyệt đối, lưu trữ hồ sơ bệnh nhân trong thời gian dài.

– Đặc biệt, đối với người bệnh ở tỉnh xa, phòng khám sẽ hỗ trợ ăn uống, đi lại trong thời gian khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Nếu vẫn còn phân vân cơ sở “chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất?”, các bạn có thể gọi có thể gọi tổng đài 024.37.152.152 hoặc để lại SĐT tại [tư vấn trực tuyến] trên website phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất (tư vấn hoạt động 24/24 giờ).

Phòng khám mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q,Đống Đa, Hà Nội.

>>>>>Xem thêm: Sự thật của việc phá thai bằng rau răm

MinhMinh

Recent Posts

  • Cẩm nang sức khỏe

Cập nhật thông tin tư vấn sức khỏe mới nhất

https://bacsicuamoinha.com/benh-xa-hoi-co-thoi-gian-u-benh-bao-lau/   https://bantinsongkhoe.net/benh-xa-hoi-co-nguy-hiem-khong/ https://khoekhoe24h.com/cac-loai-benh-xa-hoi/ https://kiemtrayte.com/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-xa-hoi/ https://blogthaythuoc.com/chua-benh-xa-hoi-tai-152-xa-dan-nhu-the-nao/

3 năm ago
  • Sức khỏe sinh sản

Nạo phá thải ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản như thế nào

Hiện nay tình trạng nạo phá thai ở giới trẻ đang diễn biến một cách chóng mặt. Nếu nạo phá…

4 năm ago
  • Cẩm nang sức khỏe

Khám sức khỏe nam khoa mới nhất 2020

Khám sức khỏe là một khía cạnh quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe. Thể chất nên được thực…

4 năm ago
  • Sức khỏe sinh sản

Ra nhiều khí hư màu vàng không mùi là dấu hiệu bệnh gì

Gần đây em thấy khí hư ở quần chip có màu vàng đậm hơn bình thường, tuy nhiên nó không…

4 năm ago
  • Người già

Điều trị rò hậu môn bằng cách nào?

Phẫu thuật được xem là cách giúp điều trị triệt để bệnh rò hậu môn, vậy ngoài điều trị rò…

5 năm ago
  • Bà bầu
  • Cẩm nang sức khỏe

Siêu âm thai giá bao nhiêu?

Siêu âm thai sẽ giúp đánh giá tình trạng sức khỏe thai nhi, phát hiện sớm những dị tật ở…

5 năm ago