Categories: Sức khỏe sinh sản

Chi phí chữa viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu thời gian gần đây thấy vùng kín của mình ra rất nhiều khí hư có mùi hôi dạng như mủ, ngứa vùng kín khó chịu. Cháu cũng lo lắng mình bị viêm nhiễm phụ khoa nên chủ động tìm cách chữa như rửa vùng kín bằng lá trầu không, bằng lá chè tươi với nước muối pha loãng,…mà không thấy đỡ, có lần thì chỉ đỡ được một hai ngày gì đó thì lại bị lại. Cháu có nghi ngờ mình bị viêm tử cung, vì trước kia cháu đã bị viêm cổ tử cung bác sĩ cũng có nói rằng nếu không chữa bệnh có thể lan đến tử cung gây viêm. Xin hỏi bác sĩ, chi phí chữa viêm tử cung có đắt không? Tôi cũng lo lắng nhưng sợ chi phí khám chữa bệnh nhiều nên không dám đi chữa mà chỉ tìm cách tự chữa. Mong bác sĩ có thể tư vấn sớm giúp tôi
(mainguyen***@gmail)

Đáp: Chào bạn,
Trước tiên, với tình trạng của bạn, bạn chưa đi khám nên chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận như thế nào, cũng như chưa thể đưa ra con số chi phí khám chữa bệnh cụ thể. Do đó, tốt nhất bạn cần đi khám để được thăm khám cũng như tư vấn điều trị đạt hiệu quả cao, cũng như việc đi khám chữa bệnh sớm có thể tiết kiệm chi phí chữa bệnh.
Nếu tình trạng nhẹ, bạn chỉ cần dùng nội khoa để điều trị bao gồm việc uống thuốc và đặt thuốc nhằm điều trị viêm đối với những trường hợp viêm nhẹ, đối với những trường hợp viêm nặng, kết hợp với các tổn thương lộ tuyến ở cổ tử cung thì trước tiên cũng cần điều trị viêm ổn định sau đó mới chỉ định ngoại khoa đốt lộ tuyến. Và điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí điều trị.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cùng các trang thiết bị hiện đại sẽ tiền hành thăm khám, cũng như đưa ra những kết luận chỉ định giúp nâng cao hiệu quả chữa trị, cũng như giảm chi phí chữa trị. Hãy chủ động đi khám sớm nhé.
Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc.

MinhMinh

Recent Posts

  • Cẩm nang sức khỏe

Cập nhật thông tin tư vấn sức khỏe mới nhất

https://bacsicuamoinha.com/benh-xa-hoi-co-thoi-gian-u-benh-bao-lau/   https://bantinsongkhoe.net/benh-xa-hoi-co-nguy-hiem-khong/ https://khoekhoe24h.com/cac-loai-benh-xa-hoi/ https://kiemtrayte.com/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-xa-hoi/ https://blogthaythuoc.com/chua-benh-xa-hoi-tai-152-xa-dan-nhu-the-nao/

3 năm ago
  • Sức khỏe sinh sản

Nạo phá thải ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản như thế nào

Hiện nay tình trạng nạo phá thai ở giới trẻ đang diễn biến một cách chóng mặt. Nếu nạo phá…

4 năm ago
  • Cẩm nang sức khỏe

Khám sức khỏe nam khoa mới nhất 2020

Khám sức khỏe là một khía cạnh quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe. Thể chất nên được thực…

4 năm ago
  • Sức khỏe sinh sản

Ra nhiều khí hư màu vàng không mùi là dấu hiệu bệnh gì

Gần đây em thấy khí hư ở quần chip có màu vàng đậm hơn bình thường, tuy nhiên nó không…

4 năm ago
  • Người già

Điều trị rò hậu môn bằng cách nào?

Phẫu thuật được xem là cách giúp điều trị triệt để bệnh rò hậu môn, vậy ngoài điều trị rò…

5 năm ago
  • Bà bầu
  • Cẩm nang sức khỏe

Siêu âm thai giá bao nhiêu?

Siêu âm thai sẽ giúp đánh giá tình trạng sức khỏe thai nhi, phát hiện sớm những dị tật ở…

5 năm ago