Hình ảnh sùi mào gà ở lỗ sáo
- sùi mào gà

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo an toàn và hiệu quả nhất

 “Chào bác sĩ. Cách đây 2 tháng, trong một lần liên hoan với công ty, do nhiều anh em rủ rê nên cháu đã quan hệ với gái mại dâm. Trước đây, cháu vốn không thích nhưng lần đó vì có hơi men, anh em lại nhiệt tình nên cháu quyết tâm thử. Thế nhưng gần đây cháu thấy lỗ sáo của mình có nổi mụn li ti, sờ thấy mềm nhưng lại không đau ngứa. Cháu vẫn nghĩ đây chỉ là viêm nhiễm thông thường cho tới khi tình cờ xem được trên mạng những hình ảnh về sùi mào gà ở lỗ sáo. Hiện tại cháu chuẩn bị lập gia đình nên rất lo lắng, không biết nên làm thế nào để nhanh hết bệnh. Mong bác sĩ sớm tư vấn giúp cháu.” (Hùng M – Phạm Ngọc Thạch)

Trường hợp của bạn Hùng M ở trên chắc hẳn không còn quá lạ lẫm đối với những anh em “ham của lạ” mà rước bệnh vào người. Không chỉ sùi mào gà, những bệnh lý xã hội khác cũng có thể lây nhiễm qua quan hệ tình dục không lành mạnh.

Dấu hiệu sùi mào gà ở lỗ sáo thế nào?

Sùi mào gà là bệnh xã hội được nhiều người biết tới về mức độ nguy hiểm và sự lây lan nhanh chóng. Bệnh không chỉ gây ra những ảnh rắc rối trong sinh hoạt vợ chồng mà còn khiến cho cơ quan sinh dục của người bệnh bị tổn thương nghiêm trọng. Đối với nam giới, không chỉ quy đầu hay rãnh quy đầu mà cả lỗ sáo cũng là vị trí thường thấy những dấu hiệu của bệnh.

Lỗ sáo nằm ở phía ngoài của niệu đạo tiếp giáp với đỉnh quy đầu. Đây là con đường mà tinh trùng hay nước tiểu bắt buộc phải đi qua trước khi ra bên ngoài. Do đó, vị trí này khá “nhạy cảm” và là nơi dễ xuất hiện những viêm nhiễm.

Hình ảnh sùi mào gà ở lỗ sáo
Hình ảnh sùi mào gà ở lỗ sáo

Thông thường, sau từ 2-9 tháng virus HPV (Human papova) xâm nhập, cơ thể sẽ xuất hiện những triệu chứng bệnh tại cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng, lưỡi. Ngoài tình trạng như bạn Hùng M miêu tả, sùi mào gà ở lỗ sáo có thể có những dấu hiệu sau:

  • Lỗ sáo xuất hiện u nhú mềm, màu hồng nhạt hay hồng đỏ, bề mặt hơi xù xì. Lúc này, người bệnh không cảm thấy đau, ngứa.
  • Sau một thời gian, lỗ sáo có thể bị bịt kín bởi các mụn này và chúng lan từ lỗ sáo tới các vị trí lân cận như quy đầu, thân dương vật, hậu môn.. tạo thành mảng như súp lơ, mào gà.
  • Nếu không điều trị kịp thời, mụn tại lỗ sáo cũng như xung quanh bộ phận sinh dục phát triển mạnh và có thể chảy máu khi gặp sang chấn. Lúc này, miệng sáo tiết dịch hôi thối là dấu hiệu lỗ sáo đã bị viêm nhiễm nặng.
  • Miệng lỗ sáo sưng đỏ, người bệnh sẽ cảm thấy tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ có lẫn máu.

Cách chữa trị sùi mào gà ở lỗ sáo

Qua những hình ảnh sùi mào gà ở lỗ sáo ở trên, có thể thấy dấu hiệu của bệnh tương đối rõ ràng để nhận biết. Do vậy, nếu thấy có một trong những triệu chứng này, anh em nên chủ động sớm đi khám đề điều trị kịp thời. Bị sùi mào gà ở lỗ sáo nếu không được điều trị kịp thời có thế sẽ dẫn đến những hậu quả nghiệm trọng.

Hậu quả đầu tiên đó là ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của “cậu nhỏ”. Sùi mào gà khiến cho dương vật bị viêm nhiễm, lở loét và chảy dịch có mùi hôi khó chịu. Bệnh không chỉ xuất hiện tại bộ phận sinh dục nam mà còn lan rộng ra các vụng lân cận như vùng háng hay hậu môn. Do thời gian ủ bệnh khá dài từ 2-9 tháng nên nhiều quý ông không hề biết mình đang mang bệnh mà vẫn tiến hành quan hệ tình dục. Điều này làm lây nhiễm trực tiếp virus HPV sang bạn tình. Bên cạnh đó, nếu không điều trị kịp thời, sùi mào gà sẽ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.

Trước kia, việc điều trị sùi mào gà chỉ chú trọng việc làm sao để hạn chế những triệu chứng của bệnh mà không tiêu diệt hoàn toàn virus HPV trong cơ thể người bệnh. Vì vậy, nhiều trường hợp sau một thời gian ngừng điều trị, bệnh lại tái phát với mức độ nặng và phức tạp hơn.

Để hạn chế tình trạng này, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, được cấp phép đầy đủ. Tại đây, căn cứ vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp thích hợp nhất giúp điều trị hiệu quả. Có thể kể tới những phương pháp được áp dụng nhiều như dùng thuốc hay đốt sùi mào gà bằng laser, đốt điện, áp lạnh. Xem thêm: địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín nhất ở Hà Nội.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho vấn đề “sùi mào gà ở lỗ sáo”. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ góp phần tăng thêm kiến thức để nam giới phát hiện và sớm điều trị bệnh, qua đó tránh được những biến chứng nguy hiểm về sau.

Xem thêm: Bị sùi mào gà nên kiêng gì để bệnh không nặng hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *