Hình ảnh xuất tinh ngược ở nam giới
- Sức khỏe sinh sản

Quan hệ mà không có tinh dịch là dấu hiệu của bệnh gì?

Có nhiều nam giới gặp phải tình trạng khi quan hệ mà không có tinh dịch, họ không xuất tinh được,…tình trạng này gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí rối loạn cương dương,….gây nên. Vậy trường hợp quan hệ mà không có tinh dịch là dấu hiệu của bệnh lý nào. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc cho người bệnh về vấn đề này.

Giải đáp thắc mắc về vấn đề tinh dịch, bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế hà Nội có chia sẻ như sau:

Tinh dịch là gì?

Tinh dịch của nam giới là một hỗn hợp dịch, khi xuất tinh và sau khi xuất tinh, tinh dịch thường trải qua 1 chuỗi các phản ứng hóa lý như: đông đặc, kết dính, hóa lỏng…Rất nhiều trường hợp vô sinh có nguyên nhân từ sự bất thường của tinh dịch.

Hiện tượng quan hệ không xuất tinh như trên là do khi xuất tinh, cơ vòng ở cổ bàng quang co thắt, ngăn không cho nước tiểu từ bàng quang chảy ra ngoài và tinh dịch tràn vào trong bàng quang nên không có chảy ra ngoài. Hiện tượng này còn được gọi là xuất tinh ngược dòng.

Tác hại của xuất tinh ngược dòng sẽ làm ảnh hường đến quá trình quan hệ, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm của nam giới.  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nam giới bị xuất tinh ngược do sử dụng thuốc, do dị dạng bẩm sinh gây nên, do mắc một số bệnh ở bàng quang,…..

Hình ảnh xuất tinh ngược ở nam giới

Điều trị không có tinh dịch khi quan hệ thế nào

Làm sao để điều trị xuất tinh ngược dòng, hiện nay có rất nhiều các phương pháp điều trị việc xuất tinh ngược dòng. Tuy nhiên để việc điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh nên đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và có phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Hiện tượng không có tinh dịch khi quan hệ có thể là một trong những biểu hiện điển hình của bệnh không xuất tinh , xuất tinh ngược dòng của nhóm bệnh rối loạn xuất tinh. Do đó người bệnh nên đi thăm khám để được điều trị phù hợp tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm thậm chí là vô sinh hiếm muộn. Một số trường hợp bệnh nặng, có thể xử lý xuất tinh ngược dòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Một trong những địa chỉ điều trị các bệnh về nam khoa uy tín là Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, đơn vị y tế chuyên khoa uy tín về chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm áp dụng phương pháp Đông –Tây y kết hợp trong điều trị bệnh rối loạn xuất tinh mang lại hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, hoàn toàn an toàn.

Nếu như người bệnh có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn giải đáp có thể liên hệ theo số hotline: 0969.668.152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ và đội ngũ tư vấn hỗ trợ 24/24.

Nguồn: Googlesuckhoe.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *