- Cẩm nang sức khỏe

Nếu sống trong môi trường ô nhiễm, hãy ăn những món ăn này mỗi tuần một lần giúp lọc sạch phổi

Môi trường ngày càng ô nhiễm khiến chúng ta có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cao hơn. Không chỉ cần bảo vệ bản thân khi ra đường bằng những cách như đeo khẩu trang, mặt nạ,.. mà khi bạn ăn một số món ăn cũng có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

1.Bánh tiết lợn

Trong thành phần của tiết lợn có chứa hàm lượng vitamin cùng với những nguyên tố vi lượng cao giúp tốt cho máu của bạn đặc biệt là phòng tránh tắc mạch máu. Đồng thời, tiết lợn còn giúp bạn làm sạch các kim loại không tốt bên trong cơ thể và từ đó giúp hệ miễn dịch của bạn được tốt hơn.

2.Thịt cừu kho

Thịt cừu là một món ăn ngon, lạ, không phải ai cũng ăn được món này nhưng nó đặc biệt tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là tốt cho hệ miễn dịch, thần kinh và giảm thiểu chứng mất trí nhớ,…Ngoài ra, ăn thịt cừu còn rất tốt cho hệ hô hấp của bạn, những người mắc các chứng bệnh về hô hấp như bệnh phổi nên ăn thịt cừu mỗi tuần 1 lần, nếu bạn phải sống trong một môi trường ô nhiễm không khí nặng thì nên ăn thịt cừu cũng là một cách cho lá phổi của bạn hoạt động khỏe hơn.

3.Súp sen nấm

Món ăn tuyệt vời này giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, lưu thông máu, giải độc và chống các loại virus, phóng xạ xâm nhập vào cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *