- Cẩm nang sức khỏe

Nếu muốn có thân hình cường tráng, bạn cần tránh những đồ ăn sau

Để có được một thân hình cường tráng và hoàn hảo thì ngoài việc tập luyện, cánh mày râu cần phải có một chế độ ăn uống phù hợp. Dưới đây là những dạng thực phẩm mà nam giới cần tránh nếu muốn có một thân hình cường tráng.

1.Đồ ăn chứa carbohydrates đã qua chế biến

Những thực phẩm đã qua chế biến khiến cho chúng bị mất hàm lượng chất xơ tự nhiên và những khoáng chất cần thiết khác như vitamin tan, vitamin B,…

Bạn cũng không nên ăn nhiều thực phẩm như bánh mì trắng, gạo trắng và nên thay vào đó là những thực phẩm tốt như lúa mì, yến mạch và gạo nâu sẽ giúp cho quá trình tập luyện của bạn được hoàn hảo hơn.

2.Thịt đỏ và thịt đã qua chế biến

Thịt qua chế biến hay thịt đỏ nếu ăn nhiều có thể khiến cho bạn tăng cân không kiểm soát. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế chúng và thay vào đó là những loại thịt có ít mỡ như thịt gà sẽ giúp cho quá trình phát triển cơ bắp của bạn tốt hơn nhờ hàm lượng protein cao.

3.Khoai tây

Ăn khoai tây có thể khiến bạn tăng cân nhanh mà không kiểm soát được, những món ăn chế biến từ khoai tây cũng không hề tốt cho quá trình tập luyện của bạn. Bạn có thể thay thế khoai tây bằng khoai lang bởi nó chứa ít calo hơn và không khiến bạn tăng cân nhanh.

4.Những loại đồ uống ăn kiêng

Nhiều loại đồ uống ăn kiêng có thể không khiến cho sức khỏe của bạn được tốt mà thay vào đó là tăng cân nhanh hơn vì lượng đường của chúng. Một nghiên cứu mới đây cho biết, những người tiêu thụ nhiều loại đồ uống ăn kiêng có lượng chất béo thừa cao gấp đôi so với những người không sử dụng đồ uống này. Nếu muốn giải khát, nước lọc vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *