- Cẩm nang sức khỏe

3 phút làm nước mật ong ấm để nhận được những lợi ích này cho cơ thể 

Chỉ trong một thời gian rất ngắn làm cốc nước mật ong ấm, cơ thể bạn sẽ được đón nhận những dưỡng chất cực kỳ có lợi.

Mật ong được biết đến là loại thực phâm tốt cho sức khỏe bởi hàm lượng dinh dưỡng cao Tuy nhiên, không phải ai cũng biết là mật ong có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe nếu dùng với nước còn có thể giúp cơ thể phục hồi được các chức năng sau khi bị thương.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa cà phê mật ong cùng với một ly nước ấm. Bạn hòa mật ong và nước ấm vào với nhau sao cho khi hòa mật ong vào thì hỗn hợp nước này có màu vàng nhạt là được. Với loại đồ uống này thì cơ thể bạn không phải mất quá nhiều năng lượng và thời gian để hấp thụ loại đồ uống này.

Nước mật ong ấm có công dụng rất tốt trong việc chữa lành vết thương. Nếu bạn muốn tăng hiệu quả hơn thì có thể trộn cùng với một chút bột quế vừa tăng hương vị, vừa tốt cho sức khỏe.

Một công dụng tuyệt vời của nước mật ong nữa là nó giúp loại bỏ những chất nhầy ở phổi rất tốt, chính vì vậy mà nước mật ong ấm có công dụng rất tốt đối với những người bị viêm họng, viêm phổi.

Mật ong có tính kháng khuẩn cao nên nó còn có công dụng ngăn ngừa và tiêu diệt những vật ký sinh gây nên hiện tượng chảy máu ở hệ tiêu hóa..

Khi bạn sử dụng nước mật ong ấm, có thể bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vòng eo của mình bỗng dưng tăng đáng kể và bạn lo lắng đó là lượng mỡ thừa đáng nghét.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi vòng eo bạn tăng bất thường là do những chất cặn bã trong cơ thể bạn bị trương phồng lên khi sử dụng mật ong và sau đó chúng sẽ bị đào thải, trả vòng eo như ý lại cho bạn đấy.

Mật ong ấm còn có công dụng đào thải được những chất độc hại ra cơ thể và cho làn da được trẻ hóa, tươi sáng, khỏe mạnh hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *