- Cẩm nang sức khỏe

Những loại thực phẩm được khuyến khích dùng để tốt cho da

Nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng thì hãy sử dụng những loại thực phẩm dưới đây thường xuyên.

1.Quả bơ

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, hãy ăn ít nhất một quả bơ mỗi tuần để giúp cho da đẹp. Bơ giúp cung cấp lượng chất béo không bão hòa cao, cho làn da được mịn màng, mềm mại hơn và hydrat hóa tốt hơn. Nó cũng giàu chất phytochemicals – đóng vai trò là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài, cùng với các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp da khoẻ mạnh hơn.

6 thực phẩm quen thuộc hàng ngày các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng để tốt cho da - ảnh 2

2.Đậu phụ

Đậu phụ là loại thực phẩm quen thuộc mà hầu như gia đình nào cũng sử dụng trong các bữa ăn. Nhưng ít ai biết rằng nó có những công dụng tuyệt vời cho da, giúp da chống được việc sạm đen hay tăng sắc tốt dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Lời khuyên từ các chuyên gia là hãy ăn ít nhất 3-5 bữa đậu phụ trong một tuần để có thể có được một sức khỏe khỏe mạnh và một làn da tươi sáng hơn nhé.

6 thực phẩm quen thuộc hàng ngày các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng để tốt cho da - ảnh 4

3.Bưởi

Hàm lượng vitamin C cao có trong quả bưởi là một trong những nguyên nhân khiến cho bưởi là loại thực phẩm được khuyến khích ăn giúp cho làn da đẹp và khỏe mạnh hơn. Hàm lượng đường thấp trong quả bưởi cũng là nguyên nhân an toàn khiến nó không ảnh hưởng đến lượng đường huyết trong máu như một số loại trái cây khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *