phu-nu-len-dinh-trong-bao-lau
- Sức khỏe sinh sản

Phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu? Cảm giác lên đỉnh như thế nào?

Nam giới lên đỉnh biểu hiện bằng việc xuất tinh, thế nhưng có nhiều người thắc mắc phụ nữ có lên đỉnh không, phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu? Cảm giác lên đỉnh ở nữ giới như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin liên quan để giúp chúng ta giải đáp thắc mắc này.

Phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu?

Theo nhiều chuyên gia, xuất tinh nam giới thì đó là điều hiển nhiên khi quan hệ. Thế nhưng việc lên đỉnh và xuất tinh ở nữ giới lại là vấn đề còn nhiều tranh cãi. Có nhiều ý kiến cho rằng, khi chị em phụ nữ “lên đỉnh” họ cũng xuất tinh. Rất nhiều nam giới băn khoăn rằng, họ không thấy đối tác tình dục của mình xuất tinh. Tuy nhiên, việc lên đỉnh và xuất tinh ở nữ giới không như nam giới và không phải tất cả mọi phụ nữ đều đã lên đỉnh.

phu-nu-len-dinh-trong-bao-lau

Phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu là một vấn đề chưa tìm ra câu trả lời chính xác. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng, có đến 30% tỷ lệ chị em phụ nữ chưa một lần lên đỉnh trong đời.

Thế nhưng cũng có một số không nhỏ chị em tìm đến gặp các chuyên gia với sự xấu hổ vì mình làm ướt cả ga giường khi “hành sự”, nhiều trường  hợp chị em rơi vào trạng thái stress, lảng tránh chuyện “chăn gối” vì bạn đời của họ không chấp nhận chuyện đó, hoặc bản thân họ cảm thấy xấu hổ.

Cảm giác lên đỉnh của phụ nữ như thế nào?

Cũng có một tỷ lệ không nhỏ chị em nữ giới chỉ lên đỉnh duy nhất một lần trong đời, khi quan hệ. Cảm giác lên đỉnh của phụ nữ như thế nào? Đa phần họ chia sẽ rằng đó là sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục. Họ cũng có biểu hiện xuất hiện dòng dịch màu trắng chảy ra do các tuyến ở quanh niệu đạo, cùng nhóm cơ ở vùng đáy chậu co thắt đẩy ra. Đó được coi là biểu hiện lên đỉnh ở nữ giới. Lên đỉnh ở nữ giới là hiện tượng hoàn toàn bình thường, chị em không nên quá xấu hổ hay lo lắng.

Một số nghiên cứu chỉ ra, có khoảng 10% chị em nữ giới có thể xuất tinh và cũng không phải thường xuyên. Do đó thật khó xác định xem cụ thể phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu.  Bên cạnh đó, thời gian người phụ nữ lên đỉnh phụ thuốc rất nhiều vào nam giới. Bởi khả năng kích thích, tạo ra khoái cảm tình dục, giúp chị em phụ nữ đạt được khoái cảm tình dục và lên đỉnh.

phu-nu-len-dinh-trong-bao-lau-cam-giac-nhu-the-nao

Lên đỉnh ở phụ nữ có thể chỉ vài phút kích thích đúng điểm G mà không phải là việc quan hệ tình dục thực sự. Nhưng trên thực tế có những người dành cả cuộc đời để làm cho bạn tình của mình lên đỉnh, họ tìm nhiều cách khác nhau để giúp “nàng” đạt được “cực khoái” nhanh nhưng không được. Đời sống tình dục quan trọng nhất là sự hòa hợp, chúng ta cũng không cần quá cậu nệ rằng, phải làm cho người bạn đời của mình lên đỉnh thực sự và “xuất tinh” việc cố gắng và ép buộc như vậy có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của mình.

Để giúp cả hai đều đạt được khoái cảm, cảm thấy thỏa mãn. Hãy chia sẻ với bạn tình của mình những tư thế yêu thích, nhưng điểm mình cảm thấy đạt khoái cảm như vậy thời gian lên đỉnh sẽ rút ngắn hơn, dễ đạt được khoái cảm và lên đỉnh hơn.

Như vậy, phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, không có một con số cụ thể là trong bao lâu người phụ nữ sẽ lên đỉnh. Bởi chưa có một nghiên cứu nào cụ thể chỉ ra một cách chính xác.

Nguồn: http://googlesuckhoe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *