bac-si-tu-van-phu-khoa
- Sức khỏe sinh sản

Bác sĩ tư vấn phụ khoa miễn phí 24/24h

Hiện nay Đa khoa quốc tế Hà Nội không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của mọi người mà còn là trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản, tư vấn phụ khoa miễn phí 24/24h được nhiều chị em yêu quý lựa chọn để được chia sẻ, giải đáp các câu hỏi chính xác về các chứng bệnh lý “vùng kín” của mình và người thân. Bạn không tin tưởng vào điều đó hãy tham khảo những lợi ích khi nhận tư vấn tại Phòng khám Quốc Tế Hà Nội ! Vậy phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có tốt không, uy tín không qua bài viết này nhé.

Khi nào cần tư vấn từ bác sĩ chia sẻ về bệnh phụ khoa

Trong vài năm trở lại đây những căn bệnh phú khoa có tỉ lệ chị em mắc phải giảm đi đáng kể. Nhờ vào chị em đã dần nhận thức được sự nguy hiểm của những chứng bệnh lý phụ khoa. Vì vậy nhiều chị em đã trực tiếp tới cơ sở y tế để khám phụ khoa định kỳ và chức năng sinh sản của mình. Điều đó giúp họ an tâm, thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.

Xem ngay: Từ A – Z những điều bạn cần biết khi khám phụ khoa

bac-si-tu-van-phu-khoa

Tuy nhiên, phần lớn chị em vì công việc quá bận rộn không có thời gian rảnh để đi kiểm tra, đôi khi ở những bệnh viện, trung tâm y tế họ không làm việc vào chủ nhật hoặc ngày lễ khiến chị em khó khăn trong việc sắp xếp thời gian, một phần còn e ngại, thiếu tự tin mà để bệnh ngày càng nặng nề hơn.

Chính vì lẽ đó mà Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đã đưa ra dịch vụ giải đáp bệnh phụ khoa online 24/24h hoàn toàn không tính phí đã giúp cho phái nữ nào bận rộn hay ngại gặp mặt, không thoải mái giãy bày hiện tượng của bệnh mà mình đang gặp phải.

Trường hợp chị em nên sử dụng dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa online miễn phí: Là khi thấy mình có những biểu hiện bất thường ở vùng kín như: Khí hư ra nhiều bất thường, kèm theo mùi hôi khó chịu, thay đổi màu sắc, tính chất của khí hư, chảy máu âm đạo khi quan hệ, đau buốt vùng kín, đi tiểu buốt, tiểu nhiều lần,.. hay nghi ngờ mắc phải các bệnh phụ khoa nào đó như: viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung,…

Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa online

Khi sử dụng dịch vụ giải đáp bệnh phụ khoa online chị em sẽ nhận được một số lợi ích sau:

– Được cung cấp thêm những thông tin, kiến thức về tình trạng chứng bệnh mình đang gặp phải

– Tiết kiệm được thời gian chi phí đi lại

– Giải đáp căn bệnh phụ khoa không hề mất phí, nhanh chóng, đơn giản, các bạn chỉ cần nhấp chuột vào phần [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn ngay tức khắc.

– Nội dung chat đều được bảo mật, kín đáo, bạn không phải gặp trực tiếp, mọi thông tin của bạn sẽ không bị lộ ra ngoài. Chị em thoải mái chia sẻ những triệu chứng, hiện tượng mình đang gặp phải để các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích.

+ Nếu như công việc của bạn quá bận rộn, các bạn có thể đặt lịch hẹn trước, khám ngoài giờ, vào những ngày nghỉ để được các bác sĩ khám trước cho bạn.

Nếu như bạn đang băn khoăn gì về sức khỏe sinh sản, các bệnh lý phụ khoa hay muốn đặt lịch khám. Hãy nhấp vào bảng CHAT TRỰC TUYẾN tại đây để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Đa khoa quốc tế Hà Nội trung tâm tư vấn phụ khoa 24/24h miễn phí

Hiện nay, Trung tâm y tế Quốc Tế Hà Nội đã và đang trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản được nhiều người yêu mến, là tổng đài tư vấn phụ khoa đáng tin cậy của đông đảo người bệnh ở Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận ủng hộ.

bac-si-tu-van-phu-khoa-mien-phi-2424h

Ở Đa khoa quốc tế Hà Nội tất cả các chuyên gia tư vấn chia sẻ bệnh phụ khoa đều là các bác sĩ ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu tường tận một số căn bệnh phụ khoa.

Với cái “tâm” “Lương y như từ mẫu” các bác sĩ ở đây làm việc với một tinh thần cao, tâm lý, luôn sẵn lòng lắng nghe tâm sự của người bệnh. Từ đó đưa ra những lời khuyên bảo bổ ích, hướng dẫn phương pháp chữa trị đúng đắn.

Thời gian làm việc tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội làm việc linh động từ 8:00 – 20:00, tất cả các ngày (kể cả ngày lễ, ngày tết). Các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia tư vấn bệnh phụ khoa giỏi thường trực, bảo đảm tư vấn giải đáp các thắc mắc của người bệnh ngay tức khắc, người bệnh không mất công chờ đợi.

Ngoài ra những bạn nữ khi muốn trao đổi trực tiếp qua điện thoại nhằm được nói, chia sẻ tình trạng bệnh của mình và nghe rõ lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa chỉ cần gọi tới tổng đài chăm tư vấn 02437 152 152 – 0969 668 152 những bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay cho bạn, lắng nghe những câu hỏi của bạn và tư vấn tường tận, cụ thể nhất.

Hệ thống phòng chat “1 bác sĩ – 1 người bệnh”, bảo đảm quá trình trò chuyện kín đáo, bí mật bệnh nhân thoải mái chia sẽ về chứng bệnh tình của mình cho bác sĩ chuyên khoa biết mà không sợ người thứ ba biết được.

Hệ thống tư vấn trực tiếp tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội làm việc 24/24h, để phục vụ tối đa nhu cầu tư vấn, chia sẽ mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh.

Để được giải đáp hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể thực hiện 2 cách sau:

Cách 1: Gọi tới đường dây nóng 02437-152-152 – 0969-668-152

Cách 2: Bấm vào khung tư vấn để lại câu hỏi của mình các bác sĩ sẽ nhận và tư vấn nhanh chóng hoặc để lại SĐT trên khung chat, các bác sĩ sẽ liên hệ lại

Với phương châm sống và làm việc hết mình “ vì sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”.

Một số gương mặt bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Dưới đây là một số bác sĩ phụ khoa giỏi tại Hà Nội và tất cả đang làm việc tại Phòng khám đa khoa 152 Xã Đàn:

+ Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên

Bác sĩ Tạ Hồng Duyên chuyên tư vấn, khám cũng điều trị các bệnh phụ khoa. Là người có bề dày kinh nghiệm với 30 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ được đồng nghiệp, bệnh nhân luôn ca ngợi vì là người có tay cao. Là một bác sĩ giỏi chuyên môn, song bác sĩ Tạ Hồng Duyên vân luôn tự học hỏi và nỗ lực hết mình vì sức khỏe bệnh nhân. Chị em đến thăm khám phụ khoa sẽ được bác sĩ Duyên tư vấn bệnh phụ khoa tận tình cho chị em,  bác sĩ khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,… hay là cả vấn kế hoạch hóa gia đình.

+ Bác sĩ Trần Thúy Vân

Là một trong những bác sĩ sản phụ khoa chủ chốt tại phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Hiện nay bác sĩ Vân cũng là Nguyên Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ, Kế hoạch hóa gia đình ở tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Bác sĩ Thúy Vân có kinh nghiệm chạm mốc 30 năm trong ngành y và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Với phương châm: Không ngừng nâng cao tay nghề đồng thời giữ vững y đức của người thầy thuốc mà bác sĩ Vân vẫn thực hiện tốt trong ngành y của mình. Tất cả các chị em khi được bác sĩ Vân thăm khám, tư vấn phương pháp chữa bệnh đều hài lòng.

Ngoài ra phòng khám còn có rất nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm khác được bệnh nhân tin tưởng để đến thăm khám và điều trị bệnh.

Có thể bạn quan tâm

>>> “Vùng kín” mọc mụn nhân trắng cứng có nguy hiểm không?

>>> Chồng nhiễm mụn rộp sinh dục vợ có lây không?

>>> Nguyên nhân dây hãm bao quy đầu bị rách?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *