nguyen-nhan-day-ham-bao-quy-dau-bi-rach
- Sức khỏe sinh sản

Nguyên nhân dây hãm bao quy đầu bị rách?

Dây hãm bao quy đầu bị rách là hiện tượng thường gặp ở nam giới khi quan hệ tình dục. Dây hãm bao quy đầu bị rách khiến cho nam giới bị chảy máu và đau ở đầu dương vậ,. Tuy nhiên, khi gặp phải sự cố này, không ít cánh mày râu thường lúng túng và không biết cách xử lý ra sao. Điều này đã dẫn đến một số trường hợp bị nhiễm trùng, thậm chí hoại tử dương vật rất nguy hiểm.

Xem ngay: Mẹo xử lý xước bao quy đầu nhanh chóng

Nguyên nhân dây hãm bao quy đầu bị rách?

Mỗi bộ phận trên cơ thể của chúng ta đều đảm nhận một nhiệm vụ riêng, dây hãm bao quy đầu có tác dụng không làm cho bao quy đầu vượt quá cao lên dương vật, khi dương vật cương cứng hoặc thủ dâm quá mạnh sẽ làm đứt dây hãm bao quy đầu.

Ở nam giới, dây hãm bao quy đầu tập trung khá nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu dây hãm bao quy đầu ngắn hoặc quá dài sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Xem ngay: Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín nhất 2019 để được điều trị an toàn, nhanh chóng và dứt điểm bệnh lý bao quy đầu tránh nguy cơ vô sinh!

nguyen-nhan-day-ham-bao-quy-dau-bi-rach

Bị rách da bao quy đầu khi quan hệ có thể do các nguyên nhân sau gây nên:

-Quan hệ tình dục không đúng cách: Nếu nam giới khi quan hệ tình dục cảm thấy quá hưng phấn, ham muốn tình dục quá cao sẽ khiến dương vật cương cứng quá mức cùng với sự cọ sát nhiều trong quá trình quan hệ sẽ khiến da bao quy đầu bị rách, bao quy đầu bị sưng đỏ.

Thường xuyên có thói quen hành động thô bạo, quan hệ quá mức, quan hệ sai tư thế cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng bao quy đầu bị rách, bị rách dây chằng bao quy đầu.

-Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Những nam giới mắc phải bệnh dài, hẹp bao quy đầu cũng rất dễ bị mắc tình trạng rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục. Đối với những nam giới bị mắc các bệnh lý nam khoa về bao quy đầu thì sẽ rất khó khăn cho việc quan hệ.

Do bao quy đầu bao phủ kín khiến cho quy đầu không thể lộ ra được. Khi quan hệ quá hưng phấn sẽ khiến bao quy đầu cố gắng tụt xuống có thể dẫn đến rách và chảy máu kèm đau tức dương vật, bao quy đầu bị sưng khi quan hệ.

Ngoài ra, bao quy đầu không chỉ rách trong khi nam giới tiến hành quan hệ mà còn có thể bị rách trong quá trình sinh hoạt hàng ngày như khi đạp xe, tai nạn hay té ngã.

Mời các bạn tham khảo thêm

>>>  Nguyên nhân dây hãm bao quy đầu bị rách?

>>>   “Vùng kín” mọc mụn nhân trắng cứng có nguy hiểm không?

>>> Chồng nhiễm mụn rộp sinh dục vợ có lây không?

Dây hãm bao quy đầu bị rách phải làm sao?

Nam giới bị rách bao quy đầu nên đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị bằng cách thực hiện thủ thuật kéo dài dây hãm hoặc cắt bỏ dây hãm nhằm tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Dù đã có khuyến cáo của các bác sĩ về những hậu quả nguy hiểm do rách bao quy đầu gây ra tuy nhiên nhiều nam giới vẫn chủ quan xem thường tình trạng này. Chính vì vậy mà nhiều người bệnh phải đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí phải cắt bỏ toàn bộ phận sinh dục.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội  đang là một trong những cơ sở y tế uy tín trong việc thực hiện các thủ thuật kéo dài dây hãm bao quy đầu và điều trị các trường hợp bị rách bao quy đầu trong lúc quan hệ. Phòng khám hội tụ nhiều y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại cùng với những kỹ thuật hiện đại và tiên tiến, đặc biệt là phương pháp công nghệ thế hệ mới giúp người bệnh thoát khỏi những phiền toái do rách bao quy đầu gây ra đảm bảo độ an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Nếu vẫn còn có các thắc mắc gì về vấn đề dây hãm bao quy đầu bị rách. Hãy liên hệ đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội theo số điện thoại 02437 152 152 – 0969 668 152 hoặc chọn [tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ 24/24 giờ.

Địa chỉ số 152 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *