- Sức khỏe sinh sản

Những dấu hiệu cho thấy sức khỏe sinh sản của chị em đang có vấn đề

Nếu có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe dưới đây, rất có thể chị em đã mắc phải những căn bệnh như ung thư buồng trứng, ung thư vú,…

1.Sự thay đổi của ngực có thể là nguyên nhân xuất hiện của khối u.

Nếu bạn cảm thấy có những dấu hiệu bất thường của ngực như là một số cục rắn, xuất hiện những vết bong tróc, những vết loét bong tróc trên vú hoặc có dịch hoặc một số chất mủ chảy ra từ trong vú thì  rất có thể đó là một dấu hiệu cho thấy bạn bị mắc bệnh ung thư vú.

2.Đầy hơi

Nếu bạn có cảm giác no rất nhanh chóng mặc dù chỉ ăn một chút thức ăn, cảm giác đầy hơi rất nhanh và thường xuyên hoặc thường xuyên phải đi tiểu vào ban đêm. Bạn cũng có thể có một số dấu hiệu khác như tăng cân hoặc giảm cân một cách thất thường, đau vùng chậu hoặc đau vùng thắt lưng, nếu xuất hiện những triệu chứng này có nghĩa là bạn rất có thể bị ung thư buồng trứng và nên đi kiểm tra ngay lập tức.

3.Có dấu hiệu chảy máu âm đạo thất thường

Nếu trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn thay đổi, rút ngắn hoặc kéo dài thất thường hoặc kèm theo đó là những đốm đen hoặc xuất huyết sau mãn kinh, rất có thể khi đó bạn đã có thể bạn đã mắc những căn bệnh nguy hiểm.

4.Âm đạo có mùi hôi

Đây có thể là biểu hiện của bệnh nhiễm trùng âm đạo, thậm chí là các bệnh nghiêm trọng hơn cần được điều trị. Trong một số trường hợp tình trạng này có thể là biểu hiện bình thường, nhưng nếu bạn thấy dấu hiệu này có những thay đổi bạn nên đi khám bác sĩ ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *