- Trẻ nhỏ

Bí quyết điều trị chứng khó tiêu cho trẻ

Vào dịp tết trẻ hay ăn nhiều những món ăn mà trẻ yêu thích như: Bánh kẹo, nước ngọt mà không ăn rau dẫn đến trẻ bị khó tiêu, đầy bụng. Nếu như trẻ nhà bạn đang mắc căn bệnh này thì hãy áp dụng ngay công thức dưới đây nhé:

1. Rau mùi

– Bạn hãy làm nước sinh tố từ lá rau mùi và một nửa cốc sữa ấm. Sau đó cho trẻ uống ly sinh tố này vào buổi sáng sớm lúc bụng còn đói. Đây là một bài thuốc dân gian chữa bệnh nhanh chóng an toàn và hiệu  quả để chữa chứng bệnh khó tiêu ở trẻ nhỏ.

2. Nước chanh

– Nước chanh là nước trái cây an toànvà hiệu quả nhất  trong việc chữa chứng khó tiêu ở trẻ em. Một ly nước chanh sẽ giúp loại bỏ các vấn đề về dạ dày trong vòng 48 giờ.

3. Nước cam

– Bạn hãy cho trẻ  uống một ly nước cam ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng. Nước cam là liều thuốc tốt nhất cho các vấn đề dạ dày.

4. Sữa tươi

– Nếu bạn cho con bạn uống một ly sữa tươi 3 lần/ ngày, con bạn sẽ không còn bị mắc chứng bệnh khó tiêu nữa.

5. Bưởi

– Một ly nước bưởi  hay vài múi bưởi sẽ giúp chữa bệnh khó tiêu ở trẻ em trong vòng hai ngày. Bạn có thể cho con uống nước ép hoặc ăn trái bưởi bởi trong bưởi có chứa một hàm lượng nhất định các chất kháng acid sẽ giúp chữa trị tất cả các loại vấn đề về dạ dày.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *